CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website bao gồm họ tên, email, điện thoại, địa chỉ khách hàng trong mục liên hệ.

Đây là thông tin mà Onehomes cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký hội viên để giúp chúng tôi quản lý tích điểm hội viên, cải thiện việc cung cấp dịch vụ, thông tin khuyến mãi, hoặc khi khách hàng gửi thông tin nhờ tư vấn hay muốn mua sản phẩm và để Onehomes liên hệ xác nhận lại với khách hàng trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới thông tin mà mình cung cấp và hộp thư điện tử của mình.

Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho website Onehomes về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng kí và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Onehomes sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

  • - Liên hệ xác nhận đơn hàng và giao hàng cho thành viên khi nhận được yêu cầu đặt hàng của thành viên, khách hàng.
  • - Cung cấp thông tin về sản phẩm đến khách hàng nếu có yêu cầu từ khách hàng.
  • - Gửi email tiếp thị khuyến mại về hàng hóa Onehomes bán.
  • - Gửi các thông tin tin tức mới nhất về các hoạt động trên website.
  • - Nâng cao chất lượng phục vụ.
  • - Bảo vệ thông tin khách truy cập.
  • - Liên lạc và giải quyết với người dùng trong những trường hợp đặc biệt.
  • - Không sử dụng thông tin cá nhân của người dùng ngoài mục đích xác nhận liên hệ và cung cấp thông tin có liên quan đến giao dịch mua hàng.
  • - Khi có yêu cầu của cơ quan tư pháp bao gồm:
  • - Viện kiểm sát tòa án.
  • - Cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ đến khi khách hàng gửi yêu cầu hủy tài khoản đến ban quản trị, hoặc khi tài khoản của khách hàng không phát sinh giao dịch trong vòng 2 năm, Onehomes có quyền xóa bỏ thông tin tài khoản khách hàng.

Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên hệ thống máy chủ của Onehomes.

4. Người hoặc tổ chức được tiếp cận với thông tin cá nhân

Nhân viên của công ty Onehomes.

Các đối tác có kí hợp đồng thực hiện một phần dịch vụ của công ty.

5. Quyền tiếp cận khiếu nại và chỉnh sửa thông tin tài khoản

Thành viên có quyền tự kiểm tra cập nhật điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin tài khoản của mình bằng cách gửi yêu cầu hoặc liên hệ với ban quản trị website.

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin tới phòng ban quản trị của website.

6. Khiếu nại và cam kết bảo mật thông tin

Tiếp nhận thông tin và giải quyết khiếu nại:

  • - Công ty Onehomes tiếp nhận những thông tin khiếu nại của người dùng với các chứng cứ như tin nhắn, email.
  • - Phía công ty Onehomes sẽ liên lạc lại với người khiếu nại để giải quyết.
  • - Công ty và người dùng sẽ được giải quyết trên cơ sở hòa giải thương lượng.
  • - Trường hợp không đạt được thỏa thuận, hai bên có quyền đưa vụ việc ra tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.

Cam kết bảo mật thông tin:

  • - Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý của thành viên.
  • - Không sử dụng thông tin người dùng ngoài việc giao dịch và chăm sóc khách hàng.
  • - Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa.