CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Chính sách bảo hành

Mọi sản phẩm của Onehomes khi được đưa ra thị trường đều đã được kiểm tra và đảm bảo chất lượng và được bảo hành 3-5 năm cho các lỗi kỹ thuật trong sản xuất và lắp đặt. 

Để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng mọi sai sót về an toàn kỹ thuật, gia công ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm đều được Onehomes giải quyết theo phương thức thuận tiện nhất trong thời gian nhanh nhất.

Lưu ý: Hàng lỗi do vận chuyển, lỗi kĩ thuật sản xuất, nhầm mặt hàng, số lượng, quý khách phản hồi ngay khi nhận hàng để được miễn phí vận chuyển hỗ trợ đổi mới, bổ sung, thay thế sản phẩm khác.

1.1. Điều kiện bảo hành - đổi trả sản phẩm

Quý khách còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng (hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng,...)

Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả. Sản phẩm phải còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển) và quà tặng kèm (nếu có).

1.2. Quy trình bảo hành

  • - Tiếp nhận yêu cầu bảo hành: Thời gian từ 9-17h từ thứ 2 đến thứ 6. Hotline: 0975.422.121
  • - Kiểm tra vấn đề phản hồi: Sau khi tiếp nhận yêu cầu bảo hành, bộ phận bảo hành của Onehomes sẽ yêu cầu quý khách gửi lại hình chụp sản phẩm gặp vấn đề để kiểm tra sơ bộ.
  • - Tiến hành công tác bảo hành: Sau khi xem xét hình ảnh và mô tả vấn đề từ khách hàng, bộ phận bảo hành của Onehomes sẽ hướng dẫn quý khách hàng cụ thể về quy trình bảo hành.
  • - Khách hàng ở nội thành Hà Nội, nhân viên sẽ đến tận nhà hỗ trợ quý khách bảo hành sản phẩm. Đối với các khách hàng ở những tỉnh khác vui lòng gửi sản phẩm đến nhà máy để bảo hành (theo hướng dẫn của nhân viên bảo hành.
  • - Yêu cầu bảo hành đi kèm: Phiếu bảo hành của sản phẩm được đưa kèm khi giao hàng có đầy đủ thông tin cần thiết, xác thực đúng sản phẩm được mua từ Onehomes và chứng từ hóa đơn. Onehomes có quyền từ chối bảo hành nếu phát hiện sản phẩm được yêu cầu bảo hành đã có dấu hiệu sửa chữa thay đổi nguyên trạng trước khi đem đến bảo hành.

1.3. Trường hợp không được bảo hành

  • - Khách hàng sử dụng sản phẩm không đúng mục đích;
  • - Sản phẩm phải chịu trong các hoàn cảnh cực đoan: Dưới ánh nắng trực tiếp, khí lạnh, trong điều kiện quá khô, quá ẩm ướt, phải chịu hóa chất, ngoại lực tác động…

  Khi cần bảo hành sản phẩm Khách hàng không nên tự sửa chữa mà liên lạc ngay với Onehomes qua Hotline: 0975.422.121 để được giải quyết.                                                                               

2. Chính sách bảo trì

Hết thời gian bảo hành, nếu có vấn đề gì cần sửa chữa, Khách hàng liên lạc với Onehomes qua Hotline để được tư vấn và miễn chi phí nhân công nếu phải sửa chữa, bảo dưỡng.